/ 31

Ảnh hưởng của môi trường vi mô đến hoạt động marketing của công ty giày Thượng Đình.

Upload: VicLe.dokovn|Ngày: 04/12/2011|Lượt xem: 5878|Tải về: 9|Cấp: Đại học

mở đầu những năm gần đây kinh tế nước ta đã có nhiều khởi sắc. hoạt động kinh tế với thãi quen theo sự chỉ đạo từ trên xuống và kết quả hoạt động phụ thuộc vào nơi chủ quản, không quan tâm đến quá trình hoạt động... không còn nữa. thay vào đó là nền kinh tế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của nhà nước. do vậy marketing ngày càng trở nên quan trọng và chứng tỏ được rằng "marketing là chìa khoá vàng" giúp các doanh nghiệp đứng vững và phát triển trong cuộc cạnh tranh sinh tồn trên thương trường. ngày nay các doanh nghiệp phải hoạt động trong một môi trường đầy biến động, với các đối thủ cạnh tranh, với những tiến bộ khoa học kỹ thuật luôn thay đổi một cách nhanh chóng, cùng với đó là sự giảm sút lòng trung thành của khách hàng, sự ra đời của nhiều...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.