/ 37

Các giải pháp marketing thích ứng với hành vi mua sắm và vận động của nhu cầu về giày dép

Upload: PhungXaLung.dokovn|Ngày: 05/05/2012|Lượt xem: 657|Tải về: 2|Cấp: Đại học

các nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng giày dép liên hệ với nhu cầu về giày dép của thanh niên trên thị trường hà nội lời mở đầu trong nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng trở lên gay gắt hơn. cùng với sự cạnh tranh đó thì yêu cầu đưa bộ phận marketing vào trong doanh nghiệp ngày càng trở lên quan trọng hơn. bộ phận marketing ngày càng chứng tỏ là một bộ phận có vị trí cao trong doanh nghiệp. ngày nay người tiêu dùng đang đứng trước một tình trạng mọi chủng loại sản phẩm đều có rất nhiều nhãn hiệu. khách hàng lại có những yêu cầu rất khác nhau đối với sản phẩm, dịch vụ. họ có những đòi hỏi cao và ngày càng cao về chất lượng và dịch vụ. đứng trước sự lựa chọn vô cùng phong phú như vậy...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.