/ 84

Cạnh tranh và xung đột trong hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Minh Tuấn – Thực trạng và giải pháp

Upload: MinhTran.dokovn|Ngày: 02/08/2013|Lượt xem: 1846|Tải về: 10|Cấp: Đại học

Báo cáo chuyên đề Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 1 LỜI MỞ ĐẦU ***** 1 Sự cần thiết của việc nghiên cứu đề tài: Trong những năm qua, cùng với sự tăng trưởng cao của nền kinh tế, nhu cầu của người dân về các mặt hàng tiêu dùng cũng tăng, cả về số lượng và chất lượng Để đáp ứng điều này, nhiều Công ty sản xuất hàng tiêu dùng đã mở rộng và gia tăng sản lượng để cung ứng cho thị trường Tuy nhiên, bên cạnh các yếu tố về giá cả và chất lượng, việc làm thế nào để hàng hóa đến đúng lúc và đến đúng chỗ

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.