/ 13

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- tribeco

Upload: HoaiCongAnh.dokovn|Ngày: 16/04/2012|Lượt xem: 2168|Tải về: 10|Cấp: Đại học

lời mở đầu ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, cạnh tranh trở lên gay gắt, do đó sự phân cực cũng diễn ra nhanh chóng, quyết liệt hơn. trong cuộc đọ sức đó, những doanh nghiệp hoạch định được cho mình một chiến lược kinh doanh, tạo cái khung hướng dẫn tư duy hành động, hướng tới thực hiện những mục tiêu cụ thể mà công ty đã đặt ra, thì mới có thể tồn tại và phát triển trên thị trường. xuất phát từ thực tế đó, nên tôi đã mạnh dạn lùa chọn đề tài: "chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát sài gòn- tribeco" làm đề tài nghiên cứu của mình. với khả năng còn hạn chế và thời gian không có nhiều, nên bài viết còn nhiều thiếu sót, rất mong sự đóng góp ý kiến của các thầy cô. và em xin...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.