/ 16

Chiến Lược Marketing Mix sữa Vinamilk

Upload: HoangTrang.dokovn|Ngày: 11/08/2012|Lượt xem: 1666|Tải về: 11|Cấp: Đại học

lời nói đầutrong những năm gần đây, với nền kinh tế thị trường ngày càng năng độngvà sự hội nhập với thế giới thì trên thị trường xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt giữacác doanh nghiệp trong và ngoài nước. đối thủ cạnh tranh của các doanh nghiệptrong nước là những công ty, tập đoàn nước ngoài có hàng chục năm kinh nghiệmvới nền kinh tế thị trường, nguồn vốn dồi dào, dàn nhân sự được trang bị đầy đủkiến thức, kỹ năng cần thiết. để có thể cạnh tranh, không bị mất thị phần trênchính “sân nhà” của mình, các doanh nghiệp việt nam cũng cần đươc trang bịkiến thức, kỹ năng phù hợp với yêu cầu của kinh doanh ngày càng cao, vàmarketing là một trong những kỹ năng quan trọng nhất.từ chỗ sản xuất ra sản phẩm tốt nhât, rẻ nhất có thể được. doanh nghiệpcòn phải khiến cho khách hàng tin dùng sản phẩm của...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.