/ 27

Chiến lược Marketing thâm nhập thị trường miền Bắc của Công ty VKAB

Upload: VanCu.dokovn|Ngày: 29/10/2012|Lượt xem: 706|Tải về: 1|Cấp: Đại học

lời mở đầu năm 2008 được đánh dấu như một năm bùng nổ của cuộc khủng hoảng tài chính thế giới bắt đầu từ năm 2007. cuộc khủng hoảng này không chỉ ảnh hưởng tới lĩnh vực tài chính ngân hàng, mà còn ảnh hưởng tới mọi hoạt động kinh tế lớn nhỏ của cỏc quục gia. trong thời gian này tại việt nam, sự hợp tác thành công giữa 3 nhà đầu tư là công ty đồ uống kirin nhật bản, công ty thực phẩm acecook nhật bản, và công ty cổ phần acecook việt nam đã dẫn tới việc thành lập công ty đồ uống mới mang tên công ty liên doanh kirin acecook việt nam có nhà máy trang bị công nghệ cao tại khu công nghiệp mỹ phước ii (tỉnh bình dương). nhà máy được đầu tư dây chuyền công nghệ chiết rót vô trùng hiện đại bậc nhất thế giới, chủ yếu để sản...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.