/ 22

chính sách marketing- mix của công ty cổ phần bánh kẹo biên hòa ( bibica)

Upload: AnDuong.dokovn|Ngày: 11/08/2012|Lượt xem: 3855|Tải về: 22|Cấp: Đại học

lời mở đầuviệt nam đang trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, đứng trước những cơ hội để phát triển đất nước đi theo con đường xã hội chủ nghĩa, nhưng bên cạnh đó cũng không ít khó khăn và thách thức. đặc biệt các doanh nghiệp tham gia trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, có những doanh nghiệp tận dụng được những lợi thế khi hội nhập đã phát triển như vũ bão, nhưng cũng có những doanh nghiệp gặp phải vô vàn khó khăn để tìm ra lối đi cho riêng mình. trong thời kỳ kinh tế hội nhập toàn cầu như bây giờ, thị trường là yếu tố rất nhạy cảm đối với doanh nghiệp, bất kể thị trường trong nước hay thị trường ngoài nước.cùng với sự phát triển của công nghệ khoa học kỹ thuật thì vật chất được tạo ra một cách nhanh chóng và có ít sự can thiệp của...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.