Danh mục

Danh sách tài liệu

Một số biện pháp bước đầu cho trẻ 3 – 4 tuổi làm quen với chữ viết
Một số biện pháp bước đầu cho trẻ 3 – 4 tuổi làm quen với chữ viết

Ngày tạo: 22/09/2014|Lượt đọc: 3|Số lần tải: 0

Trước hết tôi viết tên trẻ (tên đệm, tên gọi) ngay cạnh ký hiệu hình ảnh, đặc biệt tôi sử dụng loại chữ viết in hoa và . không đánh máy. Sử dụng biện pháp nhắc nh...

Đánh dấu chủ đề
SO SÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẦM NON Ở HAI KHU VỰC TƯ VÀ CÔNG
SO SÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẦM NON Ở HAI KHU VỰC TƯ VÀ CÔNG

Ngày tạo: 22/09/2014|Lượt đọc: 1|Số lần tải: 0

Nhu cầu dịch vụ mầm non chất lượng cao đang không ngừng gia tăng ở Long Xuyên, nắm bắt xu hướng này, từ năm 2002, ngày càng có nhiều cơ sở mầm non tư thục với chấ...

Đánh dấu chủ đề
Đặc điểm trí tuệ cảm xúc của sinh viên sư phạm mầm non
Đặc điểm trí tuệ cảm xúc của sinh viên sư phạm mầm non

Ngày tạo: 22/09/2014|Lượt đọc: 4|Số lần tải: 0

giáo dục cảm xúc và hình thành trí tuệ cảm xúc của trẻ mầm non diễn ra rất phong phú qua nhiều hình ...

Đánh dấu chủ đề
Bước đầu đánh giá tính sáng tạo của trẻ em mẫu giáo 5 tuổi tại Hà Nội trắc nghiệm tại Hà Nội bằng trắc nghiệm KVS-P
Bước đầu đánh giá tính sáng tạo của trẻ em mẫu giáo 5 tuổi tại Hà Nội trắc nghiệm tại Hà Nội bằng trắc nghiệm KVS-P

Ngày tạo: 22/09/2014|Lượt đọc: 1|Số lần tải: 0

sáng tạo ở lứa tuổi mẫu giáo đã được nhiều nhà râm lý học qun tâm ở những phạm vi, mức độ khác nhau.

Đánh dấu chủ đề
Giáo trình Giải phẫu sinh lý - Vệ sinh phòng bệnh trẻ em
Giáo trình Giải phẫu sinh lý - Vệ sinh phòng bệnh trẻ em

Ngày tạo: 22/09/2014|Lượt đọc: 3|Số lần tải: 0

Hiện nay, giáo dục mần non được coi là một ngành sư phạm đặc biệt quan trọng bởi nó là yếu tố tiên quyết cho chiến lược đào tạo, bồi dưỡng và phát huy nhân tố con...

Đánh dấu chủ đề
Mô tả khẩu phần thực tế của trẻ ở trường mầm non Đại Mỗ B, huyện Từ Liêm Hà Nội.
Mô tả khẩu phần thực tế của trẻ ở trường mầm non Đại Mỗ B, huyện Từ Liêm Hà Nội.

Ngày tạo: 09/06/2014|Lượt đọc: 168|Số lần tải: 0

Trẻ em là đối tượng được quan tâm trong mọi thời đại, mọi xã hội. Sự phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần của trẻ em ngày hôm nay chính là sự phát triển của...

Đánh dấu chủ đề
MộT Số BIệN PHáP RèN LUYệN CHO TRẻ MẫU GIáO LớN NHậN BIếT Và ÂM CHUẩN TIếNG VIệT
MộT Số BIệN PHáP RèN LUYệN CHO TRẻ MẫU GIáO LớN NHậN BIếT Và ÂM CHUẩN TIếNG VIệT

Ngày tạo: 26/05/2014|Lượt đọc: 241|Số lần tải: 0

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ. I. THỰC TRẠNG VỀ TÌNH HÌNH PHÁT ÂM CỦA TRẺ TRƯỜNG MẦM NON QUỲNH MAI. 1.1/Về giáo viên. Trường mầm non Quỳnh Mai nằm trong địa bàn phường Quỳnh ...

Đánh dấu chủ đề
Vai trò, tác dụng của mô hình chăm sóc giáo dục Trẻ em mồ côi ở Làng SOS Vinh- Nghệ An trong những năm gần đây
Vai trò, tác dụng của mô hình chăm sóc giáo dục Trẻ em mồ côi ở Làng SOS Vinh- Nghệ An trong những năm gần đây

Ngày tạo: 26/05/2014|Lượt đọc: 103|Số lần tải: 1

1.Tính cấp thiết của đề tài.. Chúng ta đang sống trong thế kỷ XXI cùng với sự phát triển năng động, thần tốc, vũ bão của nền kinh tế tri thức và xã hội thông tin....

Đánh dấu chủ đề
Thực trạng công tác quản lý học sinh, sinh viên trường CĐSP Nhà trẻ-Mẫu giáo TW2, nguyên nhân và giải pháp cải tiến
Thực trạng công tác quản lý học sinh, sinh viên trường CĐSP Nhà trẻ-Mẫu giáo TW2, nguyên nhân và giải pháp cải tiến

Ngày tạo: 26/03/2014|Lượt đọc: 238|Số lần tải: 1

Chúng ta đang sống những thập niên đầu tiên của thế kỷ XXI- Thế kỷ của nền kinh tế tri thức. Đặc trưng nổi bật của nền kinh tế tri thức là quá trình phát triển ki...

Đánh dấu chủ đề
SKKN: Biện pháp quản lý công tác xã hội hoá giáo dục mầm non  tỉnh Nam Định trong giai đoạn hiện nay
SKKN: Biện pháp quản lý công tác xã hội hoá giáo dục mầm non tỉnh Nam Định trong giai đoạn hiện nay

Ngày tạo: 26/03/2014|Lượt đọc: 237|Số lần tải: 2

Mục tiêu của giáo dục nước ta là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp nhằm hình thành và phát t...

Đánh dấu chủ đề
Một số biện pháp góp phần phát triển giáo dục mầm non trên địa bàn  quận Ngũ Hành Sơn
Một số biện pháp góp phần phát triển giáo dục mầm non trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn

Ngày tạo: 26/03/2014|Lượt đọc: 241|Số lần tải: 2

Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên của hệ thống giáo dục quốc dân, có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của nh...

Đánh dấu chủ đề
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP LÀM QUEN VỚI CHỮ VIẾT CHO TRẺ MẤU GIÁO 5 - 6 TUỔI
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP LÀM QUEN VỚI CHỮ VIẾT CHO TRẺ MẤU GIÁO 5 - 6 TUỔI

Ngày tạo: 26/03/2014|Lượt đọc: 1005|Số lần tải: 3

1. Cơ sở lý luận. Ba Vì là một xã vùng núi, đa phần là người dân tộc Hre sống rải rác ở trong xóm bản, không tập trung. Nên trẻ em không được viu chơi, chia sẻ và...

Đánh dấu chủ đề
Chăm sóc, giáo dục dinh dưỡng trẻ em tại các trường mầm non trên địa bàn TP Đồng Hới - Thực trạng và giải pháp
Chăm sóc, giáo dục dinh dưỡng trẻ em tại các trường mầm non trên địa bàn TP Đồng Hới - Thực trạng và giải pháp

Ngày tạo: 26/03/2014|Lượt đọc: 535|Số lần tải: 4

1. Lý do chọn đề tài. Giáo dục mầm non góp phần cùng với sự phát triển của giáo dục Việt Nam đào tạo ra những con người có năng lực, phát triển toàn diện không nh...

Đánh dấu chủ đề
Biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan hấp dẫn trẻ 5 -6 tuổi trường mầm non kim sơn.
Biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan hấp dẫn trẻ 5 -6 tuổi trường mầm non kim sơn.

Ngày tạo: 18/02/2014|Lượt đọc: 1520|Số lần tải: 7

Trong các hoạt động giáo dục trẻ ở trường Mầm non. Hoạt động vui chơi là môt trong những hoạt động chủ đạo, song hoạt động học tập được thể hiện qua các giờ hoạt ...

Đánh dấu chủ đề
Một số biện pháp sử dụng đồ dùng, đồ chơi hấp dẫn cho trẻ làm quen với toán trẻ 5 -6 tuổi
Một số biện pháp sử dụng đồ dùng, đồ chơi hấp dẫn cho trẻ làm quen với toán trẻ 5 -6 tuổi

Ngày tạo: 10/12/2013|Lượt đọc: 1095|Số lần tải: 11

Trong các hoạt động giáo dục trẻ ở trường Mầm non. Hoạt động vui chơi là môt trong những hoạt động chủ đạo, song hoạt động học tập được thể hiện qua các giờ hoạt ...

Đánh dấu chủ đề
SKKN: Ứng dụng Microsoft Power Point trong soạn giảng bài giảng điện tử ở trường mầm non
SKKN: Ứng dụng Microsoft Power Point trong soạn giảng bài giảng điện tử ở trường mầm non

Ngày tạo: 10/12/2013|Lượt đọc: 1710|Số lần tải: 12

Nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, ngành giáo dục mầm non là mắt xích đầu tiên trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực CNTT và đẩy mạnh ứng dụng C...

Đánh dấu chủ đề
Một số biện pháp hình thành thói quen giao tiếp văn hóa qua sinh hoạt hàng ngày cho trẻ 25-36 tháng
Một số biện pháp hình thành thói quen giao tiếp văn hóa qua sinh hoạt hàng ngày cho trẻ 25-36 tháng

Ngày tạo: 10/12/2013|Lượt đọc: 953|Số lần tải: 5

ở lứa tuổi 25-36 tháng trẻ bắt đầu có ý thức về bản thân, bắt đầu chuyển sự tìm hiểu xung quanh thế giới các đồ vật trước đây sang một lĩnh vực trở thành chủ yếu,...

Đánh dấu chủ đề
Hướng dẫn trẻ 5-6 tuổi khám phá thế giới thực vật theo hướng phát huy tính tích cực của trẻ
Hướng dẫn trẻ 5-6 tuổi khám phá thế giới thực vật theo hướng phát huy tính tích cực của trẻ

Ngày tạo: 15/11/2013|Lượt đọc: 563|Số lần tải: 15

Thực tế hiện nay ở các trường mầm non, việc tổ chức khám phá chủ đề thế giới thực vật ở các độ tuổi nói chung và độ tuổi mẫu giáo lớn nói riêng vẫn chưa phát huy ...

Đánh dấu chủ đề
Phát huy tính tích cực chủ động của trẻ ở hoạt động vui chơi ngoài trời
Phát huy tính tích cực chủ động của trẻ ở hoạt động vui chơi ngoài trời

Ngày tạo: 15/11/2013|Lượt đọc: 1309|Số lần tải: 4

Trẻ mầm non “ Học mà chơi – chơi mà học”. Hoạt động vui chơi là hoạt động chủ đạo của lứa tuổi mầm non, mà trong đó vui chơi ngoài trời là một hoạt động không thể...

Đánh dấu chủ đề
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM: MỘT SỐ BIỆN PHÁP CHỈ ĐẠO HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI NGOÀI TRỜI CHO TRẺ TRONG TRƯỜNG MẪU GIÁO
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM: MỘT SỐ BIỆN PHÁP CHỈ ĐẠO HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI NGOÀI TRỜI CHO TRẺ TRONG TRƯỜNG MẪU GIÁO

Ngày tạo: 15/11/2013|Lượt đọc: 2762|Số lần tải: 9

Chăm sóc giáo dục trẻ thông qua việc tổ chức các hoạt động vui chơi lồng ghép với sự nêu gương, động viên, khích lệ trẻ, tạo mọi điều kiện cho trẻ được “ Học mà ...

Đánh dấu chủ đề
Top user
Doko trên mạng xã hội