/ 22

Dạy tiết luyện tập phát huy tính tích cực với mọi đối tượng học sinh – môn toán 8

Upload: NguyenNgocAn.dokovn|Ngày: 15/11/2013|Lượt xem: 344|Tải về: 0|Cấp: Đại học

Cùng với việc đổi mới phương pháp là việc đưa vào sách giáo khoa nhiều tiết luyện tập với số lượng dạng bài tập phong phú hơn. Bên cạnh việc giúp cho học sinh củng cố các kiến thức đã học, giúp giáo viên bổ sung những thiếu sót trong tiết dạy trước cũng như mở rộng nâng cao kiến thức cho học sinh thì cũng kéo theo nhiều khó khăn khi giảng dạy những tiết này. Phần lớn là do tình trình độ nhận thức của học sinh trong một lớp không đều nhau, cũng như việc đánh giá vai trò tiết luyện tập ở người dạy, người học chưa đúng, chưa nghiêm túc.

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.