/ 26

GIẢI PHÁP CHIÊU THỊ NHẰM XÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG CHO SẢN PHẨM BỘT GIẶT SURF CỦA CÔNG TY UNILEVER VN

Upload: KimHuong.dokovn|Ngày: 29/10/2012|Lượt xem: 1326|Tải về: 5|Cấp: Đại học

trường đại học kinh tế tp hồ chí minh khoa thương mại-du lịch-marketing ***** môn quản trị marketing đề tài : giải pháp chiêu thị nhằm xâm nhập thị trường cho sản phẩm bột giặt surf của công ty unilever vn tại thị truờng tp hồ chí minh ●gv hướng dẫn: lâm ngọc thủy ●lớp: qtcl 02 ●nhóm sv thực hiện: 1. nguyễn ngọc diễm trang 2. lê thị ngọc hiền 3. võ thị hòang diễm 4. nguyễn thị thùy dương (4/10) 5. nguyễn thị thùy dương (3/11) 6. phạm thị kiều quyên 7. lê quang thành tp hcm - 2009 mục lục a- lời mở đầu 1 b- phân tích các nhân tố ảnh hưởng 2 i- giới thiệu sơ nét về cty unilever vn 2 ii- phân tích tình huống của bột giặt surf 3 1- mô tả tình hình hiện tại của bột giặt surf 3 2- phân tích các nhân tố môi trường 4 a- môi...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.