/ 30

Giải pháp phát triển kênh phân phối của công ty điện thoại di động Viettel - Thuộc tổng công ty viễn thông quân đội Viettel

Upload: MyKhanh.dokovn|Ngày: 04/12/2011|Lượt xem: 1330|Tải về: 16|Cấp: Đại học

lời mở đầu nền kinh tế việt nam đang trong quá trình hội nhập với các nước trong khu vực và trên thế giới, đặc biệt là sau khi là thành viên chính thức của wto. các doanh nghiệp phải đối mặt với cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường trong nước và quốc tế. bối cảnh đó đặt ra cho các doanh nghiệp việt nam phải chủ động tìm các giải pháp vượt qua những khó khăn thách thức để tồn tại và phát triển.nâng cao sức cạnh tranh là vấn đề cấp thiết của các doanh nghiệp nước ta hiện nay. so với các lĩnh vực khác, các doanh nghiệp hoạt động trong ngành bưu chính viễn thông những năm qua vẫn tồn tại sự độc quyền do nhiều nguyên nhân khác nhau. tuy nhiên, xoá bỏ độc quyền là một xu hướng tất yếu trong kinh doanh của các doanh nghiệp ngành bưu chính, viễn...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.