/ 95

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH NEVON

Upload: NhutBolide.dokovn|Ngày: 16/05/2013|Lượt xem: 164|Tải về: 0|Cấp: Đại học

Luận văn tốt nghiệp Khoa Quản trị doanh nghiệp Sinh viên thực hiện: Hoàng Thị Minh Thư Lớp: K5HQ1D 1 CHƯƠNG I TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI “HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH NEVON” 1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài. Thị trường Việt Nam đang ngày càng mở cửa cho các công ty nước ngoài tham gia, đặc biệt là việc gia nhập WTO. Do vậy, các công ty Việt Nam phải đối phó với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng và có tính quốc tế. Cách duy nhất để các công ty Việt Nam hoạt động thành công và bảo vệ được thị phần trong nước là phải có các chiến lược rõ ràng. Vấn đề xuất khẩu và tham gia thị trường nước ngoài nhằm thu hút ngoại tệ để phát triển kinh tế đất nước cũng là vấn đề quan trọng. Xây dựng một chiến lược rõ ràng sẽ giúp các công ty Việt Nam có thể cạnh tranh và bán được sản phẩm/ dịch vụ của họ ở thị trường nước ngoài. Mục tiêu chủ yếu của quản lý chiến lược là tạo được sự thành công lâu dài cho công ty. Công tác quản lý chiến lượ

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.