/ 60

Hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường pháp mặt hàng gỗ của công ty cổ phần lâm sản NAM ĐỊNH

Upload: KeongotNguyet.dokovn|Ngày: 22/11/2011|Lượt xem: 1177|Tải về: 10|Cấp: Đại học

chương 1: tổng quan nghiên cứu đề tài "hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường pháp mặt hàng gỗ của công ty cổ phần lâm sản nam định" 1.1 tính cấp thiết của đề tài hiện nay nhu cầu tiêu thụ sản phẩm gỗ trên thế giới tăng đáng kể, với mức tăng tối thiểu 8%/năm. ngành chế biến gỗ việt nam đang phát triển với tốc độ rất nhanh trong những năm gần đây, vươn lên là một trong 7 mặt hàng đem lại kim ngạch xuất khẩu hàng gỗ chế biến lớn nhất khu vực đông nam á. hiện tại, các sản phẩm đồ gỗ của việt nam có mặt ở 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với các chủng loại sản phẩm đa dạng, từ hàng trang trí nội thất trong nhà, hàng ngoài trời...đến các mặt hàng dăm gỗ. kim ngạch xuất khẩu gỗ liên tục tăng. chỉ tính riêng mặt...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.