/ 61

Hoàn thiện chiến lược sản phẩm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho siêu thị V Mart

Upload: LinhLinhChu.dokovn|Ngày: 05/06/2012|Lượt xem: 485|Tải về: 0|Cấp: Đại học

mục lục phần mở đầu 1 chương 1: tổng quan về chuỗi siêu thị v mart và đối thủ cạnh tranh trực tiếp của vmart 4 1. giới thiệu về công ty thương mại việt thành 4 1.1 giới thiệu chung 4 1.2 định hướng phát triển của công ty tnhh đầu từ thương mại việt thành 5 1.3 đối tác 6 1.4 kế hoạch mục tiêu 6 2. các đối thủ cạnh tranh của vmart 6 2.1 sơ lược về ngành kinh doanh siêu thị tại việt nam 6 2.1.1 khái niệm 6 2.1.2 phân biệt siêu thị với chợ và trung tâm thương mại 7 2.1.3 tên gọi và biển hiệu 7 2.1.4 các loại hình siêu thị 8 2.1.5 tiêu chuẩn siêu thị 8 2.1.6 đặc trưng của kinh doanh siêu thị. 9 2.1.7 tình hình thực tế tại việt nam 10 2.1.8 tình hình thực tế tại hà nội hiện nay 13 2.2 phát hiện các...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.