/ 51

Hoàn thiện công tác tổ chức mạng lưới bán hàng của chi nhánh công ty dược, trang thiết bị y tế Bình Đình tại khu vực phía Bắc.

Upload: ViEmLaNang.dokovn|Ngày: 16/05/2013|Lượt xem: 107|Tải về: 0|Cấp: Đại học

Luận văn tốt nghiệp GVHD: Ths. Hoàng Cao Cường SVTH: Trần Thanh Hương Page 1 CHƯƠNG I TỔNG QUAN VỀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BÁN HÀNG TẠI CHI NHÁNH PHÍA BẮC CÔNG TY DƯỢC, TRANG THIẾT BỊ Y TẾ BÌNH ĐỊNH. 1.1. Tính cấp thiết. Thị trường dược phẩm ở nước ta hiện nay đang ngày càng phát triển. Đặc biệt là sau khi Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội để phát triển ở cả trong và ngoài nước. Nhưng trước khi mở rộng thị trường ra nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam luôn có xu hướng muốn chiếm lĩnh được thị trường trong nước. Trong đó, thị trường Miền Bắc là một thị trường rộng lớn, bao gồm rất nhiều các bệnh viện hàng đầu của Việt Nam hiện nay như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện K, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Xanh Pôn… nên đây được coi là thị trường tiềm năng, một vùng đất màu mỡ, và là nơi tạo ra rất nhiều cơ hội phát triển cho cá

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.