/ 46

KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN VỀ DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM GIA ĐÌNH HÀ NỘI NĂM 2011

Upload: LoanNguyen.dokovn0|Ngày: 28/01/2013|Lượt xem: 6578|Tải về: 91|Cấp: Đại học

bộ giáo dục và đạo tạo trường đại học thăng long khoa điều dưỡng chu thị ngọc thư msv : b00094 khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân về dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám gia đình hà nội năm 2011 đề tài tốt nghiệp cử nhân hệ vlvh hướng dẫn khoa học ths: nguyễn thiên bảo hà nội, 3/2012 lời cảm ơn với lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới: ban giám hiệu, bộ môn điều dưỡng trường đại học thăng long đã tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi cho tôi được học tập tại trường và hoàn thành khóa luận này. ban lãnh đạo, các phòng ban của phòng khám gia đình hà nội đã giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tôi được đi học trong suốt những năm qua. ths nguyễn thiên bảo, người thầy, người...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.