/ 25

Marketing mục tiêu cho sản phẩm bột giặt OMO của Unilever - Việt Nam

Upload: TuyetNguyen.dokovn0|Ngày: 11/08/2012|Lượt xem: 3109|Tải về: 11|Cấp: Đại học

trong thời đại ngày nay, khi mà nền kinh tế đang phát triển với tốc độ rất nhanh qua từng ngày thì sự cạnh tranh của các loại hàng hóa trên thị trường là rất gay gắt. vậy nên để một sản phẩm có thể tồn tại và phát triển ở thị trường rộng lớn thì các nhà marketing phải đưa ra được một chiến lược marketing hợp lý.và nhất là khi sự phát triển của nền sản xuất hàng hoá làm cho của cải vật chất ngày càng tăng, việc tiêu thụ ngày càng khó khăn, cạnh tranh ngày càng gay gắt, mâu thuẫn giữa cung và cầu ngày càng phức tạp. trước tình hình đó buộc các nhà kinh doanh phải phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu cũng như định vị hàng hoá của doanh nghiệp để tìm ra những giải pháp tối ưu trong sự đồng nhất về nhu cầu, đặc tính, hành...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.