/ 17

Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu

Upload: VanTuyenNgo.dokovn|Ngày: 05/06/2012|Lượt xem: 1952|Tải về: 7|Cấp: Đại học

a. mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu: i. thương hiệu: -khái niệm: hầu hết mọi người khi nhắc đến thương hiệu (brand) đều liên tưởng đến một khái niệm quen thuộc là trade-mark (nhãn hiệu), và có rất nhiều cuộc tranh luận trong giới chuyên môn và cộng đồng marketing (kể cả ở các nướ

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.

Xem thêm: Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu
[Ẩn quảng cáo]
halloween terra book