/ 17

Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu

Upload: VanTuyenNgo.dokovn|Ngày: 05/06/2012|Lượt xem: 1902|Tải về: 7|Cấp: Đại học

a. mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu: i. thương hiệu: -khái niệm: hầu hết mọi người khi nhắc đến thương hiệu (brand) đều liên tưởng đến một khái niệm quen thuộc là trade-mark (nhãn hiệu), và có rất nhiều cuộc tranh luận trong giới chuyên môn và cộng đồng marketing (kể cả ở các nước tiên tiến) về sự phân biệt giữa trade-mark và brand vẫn chưa ngã ngũ. những khái niệm gần đây nhất đều cho rằng thương hiệu là một hợp các dấu hiệu nhận biết, các mối quan hệ, những trải nghiệm tiêu dùng... ii. văn hóa doanh nghiệp: - khái niệm: văn hóa doanh nghiệp là tổng hợp những quan niệm chung mà các thành viên trong doanh nghiệp học được trong quá trình giải quyết các vấn đề nội bộ và xử lý các vấn đề với môi trường xung quanh. - văn hóa chính là chiều sâu của thương...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.