/ 19

Mục tiêu kinh doanh của công ty, dựa vào phân tích swot chỉ ra các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của Vinamilk

Upload: TruongHa.dokovn|Ngày: 22/11/2011|Lượt xem: 8987|Tải về: 29|Cấp: Đại học

mục lục lời nói đầu chương i : đôi nét về thương hiệu vinamilk tại việt nam 1. đôi nét về công ty 2. lịch sử hình thành 3. những danh hiệu vinamilk đã đạt được 4. cơ cấu tổ chức và cơ cấu quản lý 5. chính sách kinh doanh, chính sách chất lượng và nhãn hiệu chương ii: mục tiêu kinh doanh của công ty, dựa vào phân tích swot chỉ ra các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của vinamilk 1. mục tiêu 2. phân tích swot chương iii : các chiến lược marketing của vinamilk 1.chiến lược marketing là gì? tại sao phải có chiến lược marketing? 2. các chiến lược marketing cụ thể của vinamilk chương iv: các thành tựu đạt được sau khi thực hiện các chiến lược marketing hiệu quả từ năm 2005-2008 kết luận tài liệu tham khảo lời mở đầu trong thời kì mở cửa của nền kinh...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.