/ 36

Mục tiêu và biện pháp của chiến lược Marketing công ty Unilever Việt Nam.

Upload: DiaxoiBap.dokovn|Ngày: 19/03/2012|Lượt xem: 2509|Tải về: 3|Cấp: Đại học

chương i : mô tả t́nh huống 1.1  giới thiệu về công ty unilever việt nam. unilever là một tập đoàn toàn cầu của anh và hà lan nổi tiếng thế giới trên lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm tiêu dùng nhanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đ́nh, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. các nhăn hiệu tiêu biểu của unilever được tiêu dùng và chấp nhận rộng răi trên toàn cầu như lipton, knorr, cornetto, omo, lux, vim, lifebouy, dove, close-up, sunsilk, clear, pond’s, hazeline, vaseline, … với doanh thu trên hàng triệu đô cho mỗi nhăn hiệu đă và đang chứng tỏ unilever là một trong những công ty thành công nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng( personel care). cùng với  proctol &gambel ( p&g), unilever hiện  đang thống trị khắp thế giới về các sản phẩm này. là một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt nhiều chi nhánh trên thế giới để...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.