/ 88

Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – VINAMILK

Upload: TuanHoangVu.dokovn|Ngày: 13/08/2012|Lượt xem: 1331|Tải về: 12|Cấp: Đại học

lời mở đầu1. tính thiết thực của đề tàisữa là nguồn dinh dưỡng quý giá cần thiết cho cơ thể con người ở mọi lứa tuổi. nhu cầu sử dụng sữa tại việt nam đang tăng lên hàng ngày khi mức sống của người dân ngày càng được cải thiện.tại việt nam, vinamilk đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu không chỉ trong ngành sữa, mà còn là niềm tự hào của hàng việt nam với 10 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn đứng đầu trong top 10 hàng việt nam chất lượng cao. tuy nhiên, sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng tăng với sự gia nhập ngày càng nhiều các thương hiệu sữa trong nước và ngoại nhập, sự đầu tư vào quảng bá thương hiệu của các hãng, nhất là các tập đoàn lớn trên thế giới. sức ép cạnh tranh càng trở nên lớn hơn khi việt nam gia...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.