/ 49

Nâng cao tỷ lệ Nội địa hoá” hàng dệt may xuất khẩu của Việt Nam trong giai đoạn mới từ nay đến 2020

Upload: LoanVu.dokovn|Ngày: 25/10/2012|Lượt xem: 204|Tải về: 0|Cấp: Đại học

mở đầu dệt may là ngành kinh tế gắn liền với nhu cầu thiết yếu của con người từ lúc mới sinh ra và tồn tại suốt cả đời người. ngành dệt may phát triển đã lâu đời, từ công việc thủ công, đơn giản đến giai đoạn công nghiệp hoá đan xen với nghệ thuật thêu may bán thủ công như ngày nay. khi nền kinh tế - xã hội phát triển thì nhu cầu may mặc của con người ngày càng đa dạng cả số lượng, chủng loại và mẫu mã. từ đó tạo điều kiện thúc đẩy ngành dệt may phát triển theo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. ngành may so với các ngành khác, có khả năng thu hút một lực lượng lao động rất lớn (hiện thu hút khoảng 80 vạn lao động) và đây cũng là một ngành tạo thu nhập quốc doanh đáng kể cho nền kinh tế nước ta...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.