/ 89

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trên thị trường mạng di động

Upload: ChuThiThanhNhan.dokovn|Ngày: 11/08/2012|Lượt xem: 1092|Tải về: 8|Cấp: Đại học

nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trên thị trường mạng di động- thu thập và phân tích các dữ liệu sơ cấp, thứ cấp.- phương pháp chính là sử dụng bảng câu hỏi để thu thập thông tin trực tiếp từ khách hàng.- phương pháp thống kê bằng sử dụng spssphần 1: cơ sở lý luậnphần 2:thương hiệu mobifone và trung tâm di động khu vực iiiphần 3: kết quả nghiên cứ

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.