/ 54

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng của hệ thống siêu thị CoopMart

Upload: GioCao.dokovn|Ngày: 29/10/2012|Lượt xem: 1774|Tải về: 10|Cấp: Đại học

lời mở đầu 1. sự cần thiết của đề tài yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào là phải có khách hàng. yếu tố này còn quang trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, máy móc, nguồn lực tài chính hay con người. những đồng tiền do khách hàng mang lại sẽ được

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.

Xem thêm: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng của hệ thống siêu thị CoopMart
[Ẩn quảng cáo]