/ 102

Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm mì Hoàng Gia của công ty VIFON tại TPHCM

Upload: LeQuang.dokovn|Ngày: 11/08/2012|Lượt xem: 1114|Tải về: 9|Cấp: Đại học

lời mở đầu lý do chọn đề tài thứ nhất, hầu hết sản phẩm của công ty vifon chủ yếu là sản phẩm cấp thấp và cấp trung. công ty muốn hướng vào khách hàng thuộc phân khúc cao hơn nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày một phát triển; đồng thời, công ty cũng muốn tăng tính cạnh tranh và mở rộng thị phần t

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.

Xem thêm: Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm mì Hoàng Gia của công ty VIFON tại TPHCM
[Ẩn quảng cáo]