/ 102

Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng cho sản phẩm mì Hoàng Gia của công ty VIFON tại TPHCM

Upload: LeQuang.dokovn|Ngày: 11/08/2012|Lượt xem: 1080|Tải về: 9|Cấp: Đại học

lời mở đầu lý do chọn đề tài thứ nhất, hầu hết sản phẩm của công ty vifon chủ yếu là sản phẩm cấp thấp và cấp trung. công ty muốn hướng vào khách hàng thuộc phân khúc cao hơn nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày một phát triển; đồng thời, công ty cũng muốn tăng tính cạnh tranh và mở rộng thị phần trên thị trường tphcm. thứ hai, khi việt nam gia nhập wto, thị trường việt nam (tphcm) phát triển rất nhanh. đặc biệt, xu hướng của người tiêu dùng là xài hàng hiệu, mua và sử dụng các sản phẩm cao cấp, quan tâm nhiều hơn đến hình thức, vệ sinh thực phẩm, sức khỏe nhiều hơn. bên cạnh đó, người dân có xu hướng chuyển sang những loại thực phẩm chế biến nhanh để tiết kiệm thời gian. thứ ba, thông qua đề tài này, có thể làm cho người tiêu dùng...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.