/ 11

Những nhân tố tác động đến truyền miệng Nghiên cứu thực tiễn đối với sản phẩm dưỡng da của Oriflame

Upload: TheCanh.dokovn|Ngày: 13/08/2012|Lượt xem: 372|Tải về: 0|Cấp: Đại học

Chuyên mục:

trong các quyết định mua mỹ phẩm, khách hàng thường có xu hướng bắt chước (đặc biệt là tâm lý của người phụ nữ) như là sự mô phỏng, tái tạo, lặp lại hành vi của một người hay nhóm người, từ đó tạo nên tâm lý bắt chước đám đông và bắt chước lẫn nhau thông qua truyền miệng. bài viết sẽ nghiên cứu mô h

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.

Xem thêm: Những nhân tố tác động đến truyền miệng Nghiên cứu thực tiễn đối với sản phẩm dưỡng da của Oriflame
[Ẩn quảng cáo]