/ 28

Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu.

Upload: MongManh.dokovn|Ngày: 29/10/2012|Lượt xem: 10123|Tải về: 28|Cấp: Đại học

trường đại học kinh tế thành phố hồ chí minh khoa kế toán- kiểm toán. ------------------------------------- đề tài: phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu. gvhd: nguyễn văn trưng. nhóm sv: 1. tạ thị ngọc hà. 2. phan nhật uyên. 3. phan thị phượng. 4. lê thanh tuyền. 5. phạm thị quỳnh giang. thành phố hồ chí minh, ngày 6 tháng 6 năm 2009. mục lục. lời mở đầu. 1. khái quát về phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu.....4 1.1.khái niệm.....4 1.2. các tiêu thức phân khúc thị trường.....4 1.3. các bước phân khúc thị trường.....4 1.4. lựa chọn thị trường mục tiêu.....5 2. thực trạng về phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu của công ty vinamilk.....5 2.1. sơ lược về công ty vinamilk.....7 2.2. phân khúc thị trường của vinamilk.....10 2.3. thị trường mục tiêu của vinamilk.....12 3. một số giải pháp để hoàn thiện...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.