/ 22

Phân tích chiến lược Tăng trưởng tập trung của Công ty Cổ phần Kinh Đô

Upload: TaiDuyTran.dokovn|Ngày: 03/03/2012|Lượt xem: 4112|Tải về: 13|Cấp: Đại học

phân tích chiến lược tăng trưởng tập trung của công ty cổ phần kinh đô trong thị trường hàng thực phẩm tại việt nam, kinh đô là một cái tên rất được hay nhắc đến. đó là một thương hiệu mạnh không những trong nước mà còn cả ở một số thị trường nước ngoài .để đạt được những thành tựu trên, kinh đô đã có chiến lược hoạt động đúng đắn và bài bản. chiếc lược này càng tỏ ra có hiệu quả khi việt nam là thành viên wto. khởi đầu từ một cơ sở sản xuất bánh kẹo nhỏ với vài chục công nhân ở quận 6, tp.hcm, sau 13 năm, thương hiệu kinh đô trở thành thương hiệu của một hệ thống với 9 công ty thành viên, 7 nhà máy chuyên sản xuất bánh kẹo, kem, nước giải khát, xây dựng địa ốc. theo các chuyên gia, thành công của hệ thống kinh đô...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.