/ 29

Phân tích chính sách thâm nhập thị trường của heineken tại Việt Nam

Upload: TungDong.dokovn|Ngày: 11/08/2012|Lượt xem: 2139|Tải về: 12|Cấp: Đại học

lời mở đầu xuất hiện lần đầu tiên tại amsterdam năm 1870 heineken được xem là thương hiệu bia thành công nhất và là một biểu tượng trong ngành công nghiệp bia trên thế giới.theo bảng xếp hạng và đánh giá của interbrand/business week hàng năm về 100 thương hiệu mạnh nhất thế giới, thương hiệu heineken trị giá 2.4 tỉ usd. heineken đã có mặt khắp mọi nơi và rất được ưa chuộng không chỉ ở chất lượng mà còn bởi những nét đặc trưng của sản phẩm này. heineken bước vào thị trường việt nam từ năm 1992 dưới hình thức liên doanh với công ty beer việt nam. tại đây, heineken đã có những bước đi thành công khi việt nam được đánh là một trong những quốc gia tiềm năng với mức tiêu thụ bia heineken đứng thứ ba thế giới để hiểu thêm về heineken đã mở...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.