/ 12

Phân tích chương trình quảng cáo trên TV cho sản phẩm bột giặt OMO của Unilever và ảnh hưởng của nó đối với người tiêu dùng

Upload: CuongPham.dokovn|Ngày: 20/05/2012|Lượt xem: 7353|Tải về: 26|Cấp: Đại học

trường đại học kinh tế quốc dân khoa marketing lớp marketing 51a bài tập nhóm đề tài: phân tích chương trình quảng cáo trên tv cho sản phẩm bột giặt omo của unilever và ảnh hưởng của nó đối với người tiêu dùng. nhóm 9 nguyễn thị phương dung trần thị thu huyền nguyễn tiến nam trần ngọc tân nguyễn tha

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.

Xem thêm: Phân tích chương trình quảng cáo trên TV cho sản phẩm bột giặt OMO của Unilever và ảnh hưởng của nó đối với người tiêu dùng
[Ẩn quảng cáo]