/ 31

Phân tích mô hình SWOT của coca – cola trong môi trường kinh doanh Việt Nam

Upload: LongTrinh.dokovn|Ngày: 16/07/2012|Lượt xem: 7778|Tải về: 49|Cấp: Đại học

ngân hàng nhà nước việt nam học viện ngân hàng ===== + + + ===== bài thảo luận: phân tích mô hình swot của coca - cola trong môi trường kinh doanh việt nam nhóm: 50 cent lớp: nhe - k10 gvhd: ths. nguyễn thị hưng danh sách thành viên: 1. vũ thị hiền hòa (nhóm trưởng) 2. trần thị vui 3. trần huyền trang 4. lương thùy ninh 5. lương thu hường 6. lê thị phú 7. nguyễn thị lan anh 8. dương thị sỹ 9. phạm thị huyền 10. phạm thị huế mục lục: i. các yếu tố và tác động của môi trường kinh doanh việt nam. 1. các yếu tố môi trường kinh doanh việt nam. 2. những tác động của môi trường kinh doanh việt nam. ii. đánh giá tiềm lực công ty coca - cola: 1. đối thủ cạnh tranh. 2. điểm mạnh của cocacola. 3. điểm yếu của công ty. iii. mô hình...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.