/ 70

Phát triển các chính sách marketing dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho đối tượng khách hàng nước ngoài của công ty cổ phẩn vô tuyến Việt Nam (VIP wireless)

Upload: ChamBI.dokovn|Ngày: 02/08/2013|Lượt xem: 151|Tải về: 1|Cấp: Đại học

Đan Ngọc Anh K40E5 Trường Đại học Thương Mại Luận văn tốt nghiệp 2004 - 2008 Khoa Thương Mại Quốc Tế MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU Chương I : Một số lý luận cơ bản về E-marketing, quảng cáo trực tuyến và chính sách marketing của công ty kinh doanh 1 1 1 Tìm hiểu chung về E-marketing và chính sách Marketing 1

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.