/ 23

Phương pháp tích hợp giáo dục môi trường trong môn địa lý cấp THCS( Sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Upload: MichKhongDinh.dokovn|Ngày: 13/08/2012|Lượt xem: 8403|Tải về: 20|Cấp: Đại học

[font=times new roman]i. lý do chọn đề tài 1. lý do khách quan: môi trường là không gian sinh sống của con người và sinh vật, là nơi chứa đựng các nguồn tài nguyên cần thiết cho đời sống và sản xuất của con người và cũng là nơi phân hủy các chất thải do con người tạo ra... không chỉ thế, môi trường còn là nơi tồn tại, sinh trưởng và phát triển, lao động và nghỉ ngơi, hưởng thụ của con người. nói cách khác, không có môi trường sẽ không tồn tại sự sống trên trái đất tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng về kinh tế- xã hội đã làm cho môi trường bị xuống cấp, nhiều nơi bị ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và đời sống của người dân, những hiểm họa suy thoái môi trường đang ngày càng đe dọa cuộc sống của loài người trên trái đất. chúng ta có thể tham...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.