/ 19

sáng kiến kinh nghiệm về phương pháp hướng dẫn học sinh giải bài tập vật lí THCS - Đây là một đề tài đã được thực hiện trong thực tế và đem lại hiệu quả tương đối tốt

Upload: PhucIn.dokovn|Ngày: 11/08/2012|Lượt xem: 1678|Tải về: 3|Cấp: Đại học

Chuyên mục:

a- [font=&amp]phần mở đầu1.lý do chọn đề tài : trong việc nâng cao chất lượng giáo dụng noi chung và chất lượng bộ môn nói riêng. việc cải tiến phương pháp dạy học nói chung là một nhân tố quan trọng, bên cạnh việc bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, việc phát huy tính tích cực của học sinh có ý nghĩa hết sức quan trọng. bởi vì xét cho cùng việc giáo dục phải được tiến hành trên cơ sở tự nhận thức, tự hành động, việc khơi dậy việc phát triển ý thức năng lực tư duy, bồi dưỡng phương pháp tự học là con đường phát triển tối ưu của giáo dục. cũng như học tập các bộ môn khác, học vật lí lại càng cần phát triển tư duy, năng lực tích cực của học sinh để không chỉ biết mà còn phải hiểu để giải thích hiện tượng vật lí cũng như áp dụng kiến...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.