/ 32

Sơ đồ cấu tạo và nguyên lý làm việc của một số hệ thống phun xăng

Upload: ThuyVyVuong.dokovn|Ngày: 11/08/2012|Lượt xem: 7379|Tải về: 23|Cấp: Đại học

[font=&quot]hình 1.1[font=&quot] hệ thống phun xăng cơ khí nhiều điểm [font=&quot]1. bình chứa xăng; 2. bơm xăng điện; 3. bộ tích tụ xăng; 4. bộ lọc xăng; [font=&quot]5. thiết bị hiệu chỉnh chạy ấm máy; 6. vòi phun chính; 7. đường ống nạp; [font=&quot]8. vòi phun khởi động lạnh; 9. thiết bị điều chỉnh độ chênh áp; [font=&quot]9a. thiết bị điều chỉnh áp suất nhiên liệu; 9b. thiết bị định lượng- phân phối; [font=&quot]10. lưu lượng kế không khí; 10a. mân đo của lưu lượng kế không khí; [font=&quot]11. van điện; 12. cảm biến lambda; 13. công tắc nhiệt thời gian; 14. bộ đánh lửa; [font=&quot]15. van khí phụ; 16. cảm biến vị trí bướm ga; 17. rơ le điều khiển bơm xăng;[font=&quot]18. ecu; 19. khoá điện; 20. ắc quy[font=&quot](hình mình không tải được hình vẽ đều là hình màu)[font=&quot][font=&quot]hình1.2[font=&quot]. hệ thống phun xăng cơ điện tử ke – jetronic[font=&quot]1.bình chứa xăng; 2.bơm xăng; 3.bộ tích tụ xăng; 4....

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.