/ 72

Tăng cường hiệu lực triển khai chiến lược phát triển thị trường sản phẩm chăn, ga, gối, đệm của công ty CANADA HOME DECO

Upload: NguyenThanh.dokovn|Ngày: 22/11/2011|Lượt xem: 1670|Tải về: 22|Cấp: Đại học

chương i tổng quan đề tài "tăng cường hiệu lực triển khai chiến lược phát triển thị trường sản phẩm chăn, ga, gối, đệm của công ty canada home deco" 1.1. tính cấp thiết của đề tài trong hoạt động sản xuất kinh doanh các doanh nghiệp đều luôn mong muốn sản phẩm của doanh nghiệp khi tung ra thị trường được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. với mục tiêu không ngừng phát triển thị phần thì bài toán về thị trường luôn là là vấn đề đặt ra cho các cấp quản trị doanh nghiệp, bởi đây là vấn đề sống còn của doanh nghiệp ngay cả khi doanh nghiệp duy trì được thị phần của mình mà không có kế hoạch phát triển thị trường thì doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay. môi trường kinh doanh luôn thay đổi, doanh nghiệp muốn thành công phải...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.