/ 13

Thảo luận: Phân tích các nhân tố môi trường vĩ mô ảnh hưởng tới hoạt động marketing của sản phẩm Ômô - công ty Unilever

Upload: PhuongCao.dokovn|Ngày: 15/11/2013|Lượt xem: 525|Tải về: 2|Cấp: Đại học

Như chúng ta đã biết nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, hội nhập toàn thế giới. Vì vậy đời sống con người ngày càng được nâng cao, theo đó nhu cầu của con người càng ngày càng đa dạng, phong phú. Thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn đó là các sản phẩm( hàng hóa và dịch vụ). Vì vậy các sản phẩm cũng ngày càng đa dạng và phong phú, thị trường càng rộng rãi, số lượng, chất lượng đa dạng, có sự chênh lệch nhau, các mẫu mã cũng phong phú đa dạng nhằm phục vụ cho cuộc sống của con người.

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.