/ 65

Thực trạng cho vay khách hàng cá nhân và giải pháp tại Ngân hàng TMCP Á Châu –chi nhánh Hà Nội

Upload: NhimXuTrang.dokovn|Ngày: 19/03/2012|Lượt xem: 3670|Tải về: 33|Cấp: Đại học

lời nói đầu cùng với quá trình mở cửa và phát triển của ngành ngân hàng việt nam, khách hàng cá nhân ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của các nhtm. các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân đặc biệt là các sản phẩm tín dụng đang được các ngân hàng cung cấp rất đa dạng, phong phú và trở thành những công cụ cạnh tranh chủ yếu. không chỉ những nhtmcp việt nam mà các ngân hàng nước ngoài tên tuổi như hsbc, anz, uob, scb... hay các công ty tài chính mới ra đời như prufc, sgvf cũng nhảy vào giành giật khách hàng cá nhân.điều này làm cho mức độ cạnh tranh về nhóm khách hàng này trở nên gay gắt và càng quyết liệt hơn bao giờ hết. ngay từ những ngày đầu hoạt động, ngân hàng tmcp á châu (acb) đã xác định khách...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.