/ 102

Thực trạng phong cách quản lý của hiệu trưởng ảnh hưởng lên bầu không khí tâm lý trong các trường THPT tại thành phố Cần Thơ

Upload: NguyenVanMinh.dokovn|Ngày: 13/08/2012|Lượt xem: 621|Tải về: 2|Cấp: Đại học

ms: lvqlgd072 số trang: 102 chuyên ngành: quản lý giáo dục trường: đhsp tphcm năm: 2010 mở đầu 1. lý do chọn đề tài công tác bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục, đặc biệt là giáo dục phổ thông đã được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của đảng, chính phủ, ngành giáo dục và đào tạo cũng như của các tỉnh thành trong cả nước từ đầu những năm 1990. năm 1997, bộ giáo dục và đào tạo đã ban hành quyết định 3481/qđ-bgd&đt ngày 20/11/1997 về chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục nhằm tăng cường năng lực lãnh đạo, quản lý của người hiệu trưởng. thực tiễn giáo dục phổ thông việt nam cho thấy, người hiệu trưởng lãnh đạo và quản lý nhà trường thực chất là lãnh đạo và quản lý toàn diện mọi hoạt động giáo dục trong nhà trường. đây là quá trình giáo dục tổng thể...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.