/ 45

Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán bánh kẹo của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà

Upload: XunaHan.dokovn|Ngày: 17/07/2012|Lượt xem: 630|Tải về: 2|Cấp: Đại học

lời mở đầu từ nền kinh tế tập trung quan liêu bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp việt nam phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và những quy luật của nền kinh tế thị trường. biến động của môi trương kinh doanh là cơ hội lớn song cũng là thách thức to lớn. do vậy, các doanh nghiệp phải biết khai thác tối đa những lợi thế của mình và hạn chế những bất lợi, thich nghi với môi trường kinh doanh trong nước cũng như trên thế giới. trong đó công cụ marketing đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh nâng tầm thương hiệu việt cho các doanh nghiệp việt nam trong lòng người tiêu dùng. công ty cổ phần bánh kẹo hải hà là một doanh nghiệp kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực bánh kẹo với hàng loạt dòng sản phẩm chất...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.