/ 35

Tiểu luận: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY VINAMILK

Upload: LeDaiPhu.dokovn|Ngày: 15/11/2013|Lượt xem: 1337|Tải về: 6|Cấp: Đại học

Khi nền kinh tế Việt Nam cũng như nền kinh tế thế giới đang có nhiều bất ổn đồng thời sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, để có thể tồn tại và phát triển thì Vinamilk nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung cần phải quan tâm đánh giá các ảnh hưởng của môi trường làm căn cứ quan trọng giúp nhà quản trị Marketing có thể đánh giá được các thế mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp cũng như những cơ hội và thách thức mà thị trường đem lại, từ đó xây dựng chiến lược Marketing phù hợp cho Công ty

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.