/ 105

Tìm hiều khả năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa trong bài văn miêu tả của học sinh lớp 4, các dạng bài tập rèn kỹ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa

Upload: NguyenVinhLong.dokovn|Ngày: 16/07/2012|Lượt xem: 7646|Tải về: 11|Cấp: Đại học

phần mở đầu 1. lí do chọn đề tài trong chương trình tiểu học, tiếng việt là môn học chiếm vị trí quan trọng nhất. với tính chất là một môn học công cụ, ngoài việc cung cấp các kiến thức cơ bản về tiếng mẹ đẻ nhằm trang bị cho học sinh một hệ thống kĩ năng hoạt động giao tiếp bằng tiếng việt, đồng thời môn học này còn bồi dưỡng năng lực tư duy cũng như lòng yêu quý tiếng việt. do đú, môn tiếng việt có nhiệm vụ cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về tiếng mẹ đẻ, rèn cho các em bốn kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. trong đó, nghe, đọc là hai kĩ năng tiếp nhận ngôn bản cũn núi, viết là hai kĩ năng sản sinh ngôn bản. phõn môn tập làm văn có nhiệm vụ giúp học sinh hình thành và phát triển các kĩ năng sản...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.