/ 22

ý nghĩa của việc cho trẻ tuổi ấu nhi thao tác với đồ vật với sự phát triển tâm lí trẻ em.

Upload: NguyenThaiHoa.dokovn|Ngày: 05/05/2012|Lượt xem: 2259|Tải về: 7|Cấp: Đại học

trường đại học quốc gia hà nội khoa sư phạm bài tiểu luận tâm lí học lứa tuổi và sư phạm sinh viên thực hiện : vũ tè thoa líp : k2- 05 giảng viên : trần văn týnh hà nội _12/09/05 đề bài: ý nghĩa của việc cho trẻ tuổi êu nhi thao tác với đồ vật với sự phát triển tâm lí trẻ em. bài làm a_lý do viết bài : từ xa xưa loài người đã quan tâm đến các hiện tượng tâm lí .nhưng trong một thời gian dài tâm lí học chỉ là một bộ phận của triết học. đến thế kỉ 19 điều kiện lịch sử đã thay đổi, nền kinh tế xã hội phát triển manh mẽ, do đó các ngành khoa học cũng không ngừng phát triển, cùng với sự phát triển đó tâm lí học cũng phát triển mạnh mẽ và trở thành một nghành khoa học độc lập khi phòng...

Đăng nhập để xem đầy đủ tài liệu.