/9

Báo cáo đề dẫn của Vụ GDTrH Bộ GD&ĐT về đổi mới kiểm tra, đánh giá môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý

Upload: NguyenVinh.dokovn|Ngày: 09/11/2012|Lượt xem: 160|Tải về: 0

VỀ CHỈ ĐẠO THỰC HIỆN ĐỔI MỚI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁTHÚC ĐẨY ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC(Đề dẫn của Vụ GDTrH tại Hội thảo về đổi mới KTĐGthúc đẩy đổi mới PPDH do Bộ GDĐT tổ chức tại Cần Thơ, tháng 4/2009)BỐ CỤCI. Lí do phải đổi mới kiểm tra, đánh giá thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học.II. Về đổi mới kiểm tra, đánh giá thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học.III. Trách nhiệm chỉ đạo của các cơ quan quản lí giáo dục và nhà trường.IV. Kết luận và kiến nghị.NỘI DUNG BÁO CÁOI. LÍ DO PHẢI KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THÚC ĐẨY ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC 1. Vai trò của kiểm tra, đánh giáa) Quan niệm về kiểm tra, đánh giá Trong quá trình dạy học, kiểm tra, đánh giá (KTĐG) là một hoạt động tất yếu, không thể thiếu. Trong đó, KT là hoạt động thu thập...