Tài liệu, bài giảng, văn bản, luận văn, đồ án, tiểu luận...
/14

Marketing căn ban

Lượt xem:2432|Tải về:156|Số trang:14 | Ngày upload:09/11/2012

Đề cương ôn tập Marketing căn bảnChương I. Những vấn đề cơ bản trong marketingCâu 1. Marketing là toàn bộ các hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng thông qua trao đổi.Câu 2. Nhu cầuMong muốn- Cảm giác thiếu hụt một cái gì đó mà con người cảm nhận được. - phản ánh sự đòi hỏi về một chủng loại sản phẩm.- Là biểu hiện cụ thể cua nhu cầu, tương ứng với trình độ văn hóa, nhân cách của cá thể.- phản ánh sự đòi hỏi về một dạng cụ thể trong một chủng loại sản phẩm nào đó.Câu 3. Lấy ví một ví dụ về sự xâm nhập của Marketing vào các lĩnh vực ngoài kinh doanh như chính trị, giáo dục, công ích => Potay.comCâu 4. *Quan điểm trọng việc sản xuất khẳng định người tiêu dùng sẽ ưu thích những sản phẩm được phân phối (bán) rộng rãi với giá cả...