Tài liệu, bài giảng, văn bản, luận văn, đồ án, tiểu luận...
/20

SKKN VĂN THCS

khai thác các hình thức tu từ trong dạy học tpvh ở trường thcs**********************************Phần I: đặt vấn đề – lí do chọn đề tài I. Xuất phát từ yêu cầu dạy Văn theo quan điểm tích hợp. Theo quan điểm tích hợp: Dạy Văn là sự kết hợp của ba phân môn Văn-tiếng Việt-Làm văn trên cơ sở vừa cung cấp cho học sinh (HS) một số tri thức về tiếng Việt (đặc điểm tình hình và ngữ nghĩa của các đơn vị cấu tạo từ, các qui tắc sử dụng tiếng Việt và các qui tắc chi phối sử dụng tiếng Việt để giao tiếp trong nhà trường, xã hội); Về các kiểu văn bản (văn bản tự sự, miêu tả, biểu cảm, nghị luận...); Về văn học (những tác phẩm văn học dân tộc và văn học trên thế giới...)vừa rèn luyện kĩ năng nghe, nói, đọc, viết thành thạo tiếng Việt, rèn luyện năng lực tư duy...

+ Xem thêm
Download

Tài liệu miễn phí

thêm vào bộ sưu tập

Lượt xem:151|Tải về:0|Số trang:20

Thông tin tài liệu

Ngày tạo: