Tìm Kiếm:

Giải pháp sử dụng đồ dùng trực quan chất liệu và trò chơi giúp học sinh yêu thích phân môn vẽ trang( Sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Giải pháp sử dụng đồ dùng trực quan chất liệu và trò chơi giúp học sinh yêu thích phân môn vẽ trang( Sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Đọc:728Ngày tạo:13/08/2012Download:2

[font=times new roman]lời nói đầuuyliam batơdit từng nói: “ nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức, mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn”đối với mỗi người giáo viên, vi

Thêm vào bộ sưu tập

Giải pháp sử dụng đồ dùng trực quan, chất liệu và trò chơi giúp học sinh yêu thích phân môn vẽ trang trí

Đọc:221Ngày tạo:11/08/2012Download:1

1. lí do khách quangôlôbôlin có nói: “ nếu người kĩ sư vui mừng nhín thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười khi nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên vui sướng

Thêm vào bộ sưu tập

Phương pháp sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học Địa lý 6( Sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Đọc:4564Ngày tạo:13/08/2012Download:11

[font=times new roman]a phần mở đầui . lý do chọn đề tài :quá trình dạy học không chỉ đơn giản là giáo viên lên lớp thực hiện giờ dạy theo giáo án và học sinh chỉ ngồi nghe, ghi chép một cách thụ động

Thêm vào bộ sưu tập

Phương pháp dạy phân môn trang trí ở trường THCS( Sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Đọc:3365Ngày tạo:13/08/2012Download:6

[font=times new roman]mục lục***a- đặt vấn đềb- giải quyết vấn đềi- cơ sở lí luận ii- thực trạng iii- các biện pháp thực hiện iv- kết quả đạt được qua các năm học vừa qua c- kết luậna. đặt vấn đềmĩ th

Thêm vào bộ sưu tập

Sử dụng đồ dùng trực quan trong giảng dạy môn hoá học và phương pháp tiến hành một số thí nghiệm ở trường trung học cơ sở

Đọc:833Ngày tạo:11/08/2012Download:3

3. mục lục:sơ yếu lý lịch .3lời cảm ơn .5mục lục 7phần a: mở đầu .9 1.tên đề tài

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC PHÂN MÔN VẼ TRANG TRÍ ở THCS

Đọc:183Ngày tạo:15/11/2013Download:1

Trong bối cảnh toàn ngành giáo dục và đào tạo nổ lực đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong hoạt động học tập thì phương pháp dạy học được xem như là

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm: Khai thác sử dụng thiết bị - đồ dùng dạy học trong giảng dạy chương trình sách giáo khoa mới ở lớp 2 môn Toán và Tiếng Việt

Đọc:83Ngày tạo:15/11/2013Download:1

Trong một tiết học, các em học sinh được trực tiếp nhìn – nghe – nói và làm cùng thiết bị và đồ đùng dạy học tôi thấy khả năng tiếp thu bài của các em có hiệu quả cao hơn. Như vậy, ở các tiết dạy, ngư

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm: MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH HỌC TỐT PHÂN SỐ

Đọc:184Ngày tạo:15/11/2013Download:1

Hiện nay, việc nâng cao chất lượng dạy và học của GV và HS là mối quan tâm có tầm quan trọng hàng đầu bao trùm và chi phối mọi hoạt động khác. Trong các môn học ở Tiểu học thì môn Toán được coi là trọ

Thêm vào bộ sưu tập

Kinh nghiệm về việc khai thác và sử dụng đồ dùng dạy học môn toán lớp 3

Đọc:47Ngày tạo:15/11/2013Download:2

Thiết bị - đồ dùng dạy học có vị trí và tầm quan trọng đặc biệt trong dạy học toán ở Tiểu học, nhất là trong tiến trình đổi mới chương trình, nội dung và phương pháp dạy học hiện nay ở tiểu học. Nó tạ

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm: Cải tiến phương pháp dạy học sinh liên kết ý trong phân môn Tập làm văn.

Đọc:80Ngày tạo:15/11/2013Download:1

Viết một đoạn văn hay văn bản mà ý rời rạc, không liên kết được các ý thì chẳng những không hấp dẫn được người đọc, mà có khi làm cho người đọc không hiểu được hoặc hiểu sai vấn đề mà mình muốn trình

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm Kinh nghiệm tổ chức một số trò chơi trong dạy học Toán lớp 1”

Đọc:4269Ngày tạo:11/08/2012Download:1

sáng kiến dài 31 trang: kinh nghiệm tổ chức một số trò chơi trong dạy học toán lớp 1a. phần mở đầu1. lý do chọn đề tài :trong chương trỡnh giỏo dục tiểu học hiện nay, mụn toỏn cựng với cỏc mụn học khỏ

Thêm vào bộ sưu tập

Một số kinh nghiệm về bồi dưỡng học sinh giỏi môn lịch sử( Sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Đọc:1742Ngày tạo:13/08/2012Download:3

[font=times new roman]mục lụclời giới thiệua - phần mở đầui. lí do chọn đề tài.1) lí do khách quan.2) lí do chủ quan.ii. những thuận lợi và khó khăn khi dạy học môn lịch sử.1) thuận lợi2) khó khăn.iii

Thêm vào bộ sưu tập

Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng các phần mềm tin học để nâng cao hiệu quả dạy học môn Sinh học lớp 7 ở trường THCS.

Đọc:73Ngày tạo:15/11/2013Download:0

Bộ môn Sinh học là môn khoa học thực nghiệm, đặc trưng nhận thức của bộ môn Sinh học là thí nghiệm trực quan gắn liền với những khái niệm trừu tượng. Để học sinh nhận thức tốt các kiến thức về sinh họ

Thêm vào bộ sưu tập

Sử dụng phương tiện trực quan trong việc đổi mới phương pháp dạy học môn sinh học trường THCS (31 trang)

Đọc:414Ngày tạo:11/08/2012Download:0

đề tài: sử dụng phương tiện trực quan trong việc đổi mới phương pháp dạy học môn sinh học trường thcsmục lụca. mở đầub. nội dungchương i: cơ sở lý luậnchương ii: kết quả điều tra khảo sát thực tiễn và

Thêm vào bộ sưu tập

Xây dựng kế hoạch giúp nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở trường THCS( Sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Đọc:1238Ngày tạo:13/08/2012Download:0

[font=times new roman]a/đặt vấn đềi/ lý do chọn đề tàigiải một bài toán, tiếp thu một kiến thức mới tức là học sinh đã trải qua các thao tác tư duy: phân tích, tổng hợp, trừu tượng hóa, cụ thể hóa. do

Thêm vào bộ sưu tập

Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học( Sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Đọc:7649Ngày tạo:13/08/2012Download:22

[font=times new roman]lời dẫn :kính thưa quý bạn đọc !giáo dục có vai trò hết sức quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của một dân tộc cũng như toàn thể nhân loại. giáo dục tác động đến cấu trú

Thêm vào bộ sưu tập

Đồ dùng dạy học và phương pháp sử dụng đồ dùng trong giờ lịch sử

Đọc:142Ngày tạo:15/11/2013Download:1

Từ những hiện vật cụ thể nhưng sự kiện lịch sử, học sinh tự hào về truyền thống dân tộc, tiếp theo, kế thừa và phát huy những tinh hoa của tổ tiên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc ngày nay.

Thêm vào bộ sưu tập

Thiết kế và sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học lịch sử ở chương iii phần i sgk lịch sử 10 (cơ bản) trường thpt

Đọc:1231Ngày tạo:11/08/2012Download:7

mục lụctrang phụ bìa ilời cảm ơn .iimục lục .1những chữ viết tắt trong kháo luận .4phần mở đầu

Thêm vào bộ sưu tập

Một số kinh nghiệm giúp cháu sớm thích nghi với trường, lớp mầm non(sáng kiến kinh nghiệm dạy học)

Đọc:4862Ngày tạo:13/08/2012Download:14

[font=times new roman]i. đặt vấn đề:trong năm học 2007 -2008 tôi được khối tín nhiệm bầu làm khối trưởng khối cơm thường và nhóm trưởng lớp cơm thường 1. lớp của tôi có 58 cháu, trong đó có 25 bé đi h

Thêm vào bộ sưu tập

SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM GIÚP HỌC SINH SO SÁNH PHÂN SỐ

Đọc:67Ngày tạo:15/11/2013Download:0

Thực tế trong những năm học trước. Đa số trình độ kiến thức của các học sinh trong một lớp không đều nhau: giỏi, khá, trung bình, yếu kém đều có. Giáo viên nào cũng trăn trở đối với những học sinh yếu

Thêm vào bộ sưu tập