Tìm Kiếm:

Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng (83 trang)

Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng (83 trang)

Đọc:402Ngày tạo:11/08/2012Download:3

chương 1: cơ sở lý luận về nghiên cứu thị trường1.1 nctt là gì ?- nghiên cứu thị trường là quy trình của việc lập kế họach, thu thập và phântích dữ liệu có liên quan đến quyết định trong marketing.1.2

Thêm vào bộ sưu tập

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm bột giặt omo của người dân phường mỹ xuyên

Đọc:2041Ngày tạo:11/08/2012Download:14

chương 1 : tổng quan 1.1 cơ sở hình thành đề tài 1.2 mục tiêu 1.3 phương pháp nghiên cứu 1.4 phạm vi và đối tượng nghiên cứu 1.5 ý nghĩa đề tài chương 2: cơ sở lý thuyết - mô hình nghiên cứu 2.1 khái

Thêm vào bộ sưu tập

Nghiên cứu về hành vi và thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm clear bạc hà

Đọc:1420Ngày tạo:11/08/2012Download:15

đề tài: nghiên cứu về hành vi và thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm clear bạc hàmục lụclời mở đầu 01chương 1: tổng quan thị trường dầu gội1.1 phân tích thị trường dầu gội 031.2 phân tích khá

Thêm vào bộ sưu tập

nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô

Đọc:3073Ngày tạo:04/03/2012Download:14

lời nói đầu sau đổi mới ,nền kinh tế việt nam đã có được những phát triển đáng kể và đang trên đà hội nhập với nền kinh tế thế giới . nền kinh tế mới đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những chuyển biến

Thêm vào bộ sưu tập

nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô

Đọc:2507Ngày tạo:29/03/2012Download:14

lời nói đầu sau đổi mới ,nền kinh tế việt nam đã có được những phát triển đáng kể và đang trên đà hội nhập với nền kinh tế thế giới . nền kinh tế mới đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những chuyển biến

Thêm vào bộ sưu tập

vậy nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô

Đọc:212Ngày tạo:16/07/2012Download:2

lời nói đầu sau đổi mới ,nền kinh tế việt nam đã có được những phát triển đáng kể và đang trên đà hội nhập với nền kinh tế thế giới . nền kinh tế mới đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những chuyển biến

Thêm vào bộ sưu tập

Hành vi người tiêu dùng

Đọc:1256Ngày tạo:04/03/2012Download:9

lời mở đầu ta thấy rằng, kinh doanh trong cơ chế thị trường ngày càng diễn ra khó khăn và khốc liệt do sự toàn cầu hoá. sản phẩm ngày càng đa dạng về chất lượng, chủng loaị và một sản phẩm có vô số hà

Thêm vào bộ sưu tập

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm Remet

Đọc:661Ngày tạo:04/03/2012Download:4

lời cảm ơn em xin bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới các thầy cô giáo trường đại học kinh tế quốc dân hà nội, đặc biệt là các thầy cô giáo khoa marketing, đã tận tình chỉ bảo, dạy dỗ em trong bốn năm qua.

Thêm vào bộ sưu tập

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng thẻ ATM của sinh viên trường Đại học An Giang

Đọc:1561Ngày tạo:11/08/2012Download:19

theo xu thế phát triển chung thì các ngân hàng hiện đại cho ra đời rất nhiều sản phẩm, dịch vụ mang đến tiện ích cho khách hàng, trong đó thẻ atm là một trong những sản phẩm tiêu biểu. với việc sử dụn

Thêm vào bộ sưu tập

Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng Việt Nam đối với mặt hàng ô tô lắp ráp trong nước và ô tô nhập khẩu

Đọc:2669Ngày tạo:05/03/2012Download:25

lời mở đầu là một ngành công nghiệp sinh sau đẻ muộn so với thế giới, ngành công nghiệp ô tô tại việt nam đã và đang từng bước phát triển. ta có thể dễ dàng hiểu được "nỗi khao khát" của việtnam trong

Thêm vào bộ sưu tập

Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng Việt Nam đối với mặt hàng ô tô lắp ráp trong nước và ô tô nhập khẩu

Đọc:1042Ngày tạo:11/08/2012Download:5

lời mở đầu là một ngành công nghiệp sinh sau đẻ muộn so với thế giới, ngành công nghiệp ô tô tại việt nam đã và đang từng bước phát triển. ta có thể dễ dàng hiểu được “nỗi khao khát” của việtnam trong

Thêm vào bộ sưu tập

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm máy in

Đọc:979Ngày tạo:11/08/2012Download:8

tóm tắtđề tài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng đối với ba thương hiệu máy in hp, canon và epson nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua sản phẩ

Thêm vào bộ sưu tập

Phân tích thực trạng và hoàn thiện hoạt động nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Công ty TRAPHACO trên địa bàn Hà Nội

Đọc:246Ngày tạo:13/08/2012Download:1

mục lụctranglời nói đầuchương i: lý luận chung về hành vi người tiêu dùng 4 và hoạt động nghiên cứu hành vi người tiêu dùng i : khái quát chung về hành vi người tiêu dùng 61 : khái niệm hành vi người

Thêm vào bộ sưu tập

Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đồ ăn nhanh để phát triển chuỗi cửa hàng QFoods tại Hà nội

Đọc:1550Ngày tạo:09/01/2012Download:17

lời mở đầu hơn 20 năm mở cửa, xã hội việt nam có rất nhiều thay đổi. nhiều tập tục, thói quen mới của phương tây được du nhập vào việt nam. hà nội là thủ đô của việt nam, lẽ dĩ nhiên không nằm trong n

Thêm vào bộ sưu tập

Nghiên cứu hành vi, thái độ người tiêu dùng đối với quán trà sữa Hoa Hướng Dương

Đọc:611Ngày tạo:11/08/2012Download:2

nghiên cứu hành vi, thái độ người tiêu dùng đối với quán trà sữa hoa hướng dương

Thêm vào bộ sưu tập

Phương pháp định tính trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm xe máy

Đọc:592Ngày tạo:11/08/2012Download:4

phần mở đầu1. tính cấp thiết của đề tài luận ánphương pháp nghiên cứu định tính được hình thành vào những năm 40 của thế kỷ xx, hiện nay nó được sử dụng rộng r7i trong nhiều ngành khoa học x7 hội. tro

Thêm vào bộ sưu tập

Phương pháp định tính trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm xe máy

Đọc:585Ngày tạo:13/08/2012Download:1

phần mở đầu1. tính cấp thiết của đề tài luận ánphương pháp nghiên cứu định tính được hình thành vào những năm 40 của thế kỷ xx, hiện nay nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành khoa học xã hội. tro

Thêm vào bộ sưu tập

Phương pháp định tính trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng VN về sản phầm xe máy

Đọc:496Ngày tạo:13/08/2012Download:1

mục lục chương 1 : phương pháp luận và các phương pháp định tính nghiêncứu hành vi người tiêu dùng1.1. tổng quan về lý thuyết hành vi người tiêu dùng1.2. cơ sở luận hình thành các phương pháp nghiên c

Thêm vào bộ sưu tập

Tổng hợpnghiên cứu hành vi người tiêu dùng-hành vi mua

Đọc:277Ngày tạo:11/08/2012Download:5

đề tài 1:đề tài thảo luận : phân tích tác động của các đặc điểm của cá nhân người tiêu dùng tác động tới suy nghĩ và cân nhắc của khách hàng trong mua sắm một sản phẩm cho tiêu dùng cá nhân của họ.(35

Thêm vào bộ sưu tập

Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

Đọc:1020Ngày tạo:11/08/2012Download:5

lời mở đầuthế giới quá là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm, trong đó có một việc làm thường xuyên và quen thuộc đối với mỗi chúng ta đó chính là hành vi tiêu dùng. khi bước vào cửa hàng, bạn đứn

Thêm vào bộ sưu tập