Tìm Kiếm:

Tổng quan về kênh phân phối của Vinamilk

Tổng quan về kênh phân phối của Vinamilk

Đọc:41401Ngày tạo:06/04/2012Download:140

i. tổng quan về vinamilk vinamilk được thành lập vào năm 1976, hiện là công ty sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại việt nam, chiếm gần 39% thị phần trên cả nước. các sản phẩm chính của vinam

Thêm vào bộ sưu tập

KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VINAMILK

Đọc:0Ngày tạo:26/03/2014Download:0

1.1. Khái niệm, đặc trưng và phân loại kênh phân phối:. 1.1.1. Khái niệm kênh phân phối. Phân phối là quá trình kinh tế, tổ chức, kỹ thuật, điều hành vận chuyển sản phẩm từ nơi sản xuất đến tay ngườ

Thêm vào bộ sưu tập

Đánh giá hiệu quả của hệ thống kênh phân phối dòng sản phẩm sữa tươiVinamilk

Đọc:1369Ngày tạo:13/08/2012Download:23

mục lụclời nói đầu 1i- cơ sở lý luận và lý thuyết kênh phân phối: 21.1-định nghĩa kênh phân phối: 21.2- đặc điểm của kênh phân phối: 31.3-tầm quan trọng của việc đánh giá hiệu quả kênh phân phối: 41.3

Thêm vào bộ sưu tập

Công ty Vinamilk đã áp dụng kênh phân phối nào? Phân tích ưu, nhược điểm.

Đọc:2315Ngày tạo:11/08/2012Download:17

đề tài: công ty vinamilk đã áp dụng kênh phân phối nào? phân tích ưu, nhược điểm.mục lụcchương 1: một số vấn đề lý luận cơ bản về kênh phân phối trong một doanh nghiệp 11.1.khái niệm, đặc trưng và phâ

Thêm vào bộ sưu tập

Lựa chọn về kênh phân phối

Đọc:21Ngày tạo:18/02/2014Download:0

Như chúng ta đã biết hoạt động marketing ngày càng trở nên quan trọng với các doanh nghiệp. Mọi nỗ lực marketing đều nhằm vào việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Những nỗ lực marketing đấy phải đươc

Thêm vào bộ sưu tập

MỞ RỘNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM SỮA CHUA VINAMILK LÔ HỘI

Đọc:845Ngày tạo:15/01/2013Download:6

bộ tài chính trường đại học bán công marketing khoa marketing sữa chua vinamilk lô hội gvgd: ths. bùi tân kì sv: trương thị cẩm hương lớp: 05dma2 thành phố hồ chí minh ngày 14 thá

Thêm vào bộ sưu tập

Hoàn thiện kênh phân phối của công ty cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội

Đọc:948Ngày tạo:23/11/2011Download:4

lời nói đầu trong nền kinh tế thị trường của nước ta hiện nay, các công ty đều có xu hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những trung gian nhằm tiết kiệm chi phí và tạo được hiệu cao nhất trong việc đ

Thêm vào bộ sưu tập

Hoàn thiện kênh phân phối của công ty cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội

Đọc:892Ngày tạo:22/11/2011Download:5

lời nói đầu trong nền kinh tế thị trường của nước ta hiện nay, các công ty đều có xu hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những trung gian nhằm tiết kiệm chi phí và tạo được hiệu cao nhất trong việc đ

Thêm vào bộ sưu tập

Hoàn thiện kênh phân phối của công ty cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội

Đọc:305Ngày tạo:13/05/2012Download:1

lời nói đầu trong nền kinh tế thị trường của nước ta hiện nay, các công ty đều có xu hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những trung gian nhằm tiết kiệm chi phí và tạo được hiệu cao nhất trong việc đ

Thêm vào bộ sưu tập

Hoàn thiện kênh phân phối của công ty cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội

Đọc:269Ngày tạo:09/01/2012Download:2

lời nói đầu trong nền kinh tế thị trường của nước ta hiện nay, các công ty đều có xu hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những trung gian nhằm tiết kiệm chi phí và tạo được hiệu cao nhất trong việc đ

Thêm vào bộ sưu tập

Hoàn thiện kênh phân phối của công ty cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội

Đọc:249Ngày tạo:16/07/2012Download:1

lời nói đầu trong nền kinh tế thị trường của nước ta hiện nay, các công ty đều có xu hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những trung gian nhằm tiết kiệm chi phí và tạo được hiệu cao nhất trong việc đ

Thêm vào bộ sưu tập

Hoàn thiện kênh phân phối của công ty cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội

Đọc:232Ngày tạo:05/05/2012Download:1

lời nói đầu trong nền kinh tế thị trường của nước ta hiện nay, các công ty đều có xu hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những trung gian nhằm tiết kiệm chi phí và tạo được hiệu cao nhất trong việc đ

Thêm vào bộ sưu tập

Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam

Đọc:88Ngày tạo:03/09/2013Download:0

Nhận thức được vai trò của kênh phân phối trong kinh doanh hiện đại nên trong thời gian vừa qua VNPT đã rất chú trọng đến vấn đề này. Để đảm bảo nhiệm vụ phục vụ công ích và hoạt động kinh doanh, hệ t

Thêm vào bộ sưu tập

Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam

Đọc:88Ngày tạo:03/09/2013Download:0

Nhận thức được vai trò của kênh phân phối trong kinh doanh hiện đại nên trong thời gian vừa qua VNPT đã rất chú trọng đến vấn đề này. Để đảm bảo nhiệm vụ phục vụ công ích và hoạt động kinh doanh, hệ t

Thêm vào bộ sưu tập

Thực trạng về kênh phân phối của cty TNHH Gốm Sứ Bát Tràng

Đọc:1147Ngày tạo:04/12/2011Download:5

phần i giới thiệu về sinh viên thực tập 1. họ và tên sinh viên : lê hoàng cẩm tú 2. lớp : tm12.01 msv : 07d21895 3. chuyên ngành : kinh doanh thương mại quốc tế 4. khoa : kinh doanh thương mại quốc

Thêm vào bộ sưu tập

Một số kiến nghị về kênh phân phối của công ty gạch Thạch Bàn.

Đọc:828Ngày tạo:04/03/2012Download:4

lời mở đầu trong thời kỳ phát triển kinh tế thị trường nh­ hiện nay thì cạnh tranh là một vấn đề rất găy gắt. nó được quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển. không những

Thêm vào bộ sưu tập

Thực trạng về kênh phân phối của công ty VINA RECO

Đọc:589Ngày tạo:05/03/2012Download:1

lời nói đầu quản lý tiêu thụ sản phẩm là một chức năng quản trị quan trọng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. vấn đề không phải chỉ là doanh nghiệp đưa ra thị trường

Thêm vào bộ sưu tập

Thực trạng về kênh phân phối của cty TNHH Gốm Sứ Bát Tràng

Đọc:587Ngày tạo:04/12/2011Download:1

phần i giới thiệu về sinh viên thực tập 1. họ và tên sinh viên : lê hoàng cẩm tú 2. lớp : tm12.01 msv : 07d21895 3. chuyên ngành : kinh doanh thương mại quốc tế 4. khoa : kinh doanh thương mại quốc

Thêm vào bộ sưu tập

Thực trạng về kênh phân phối của công ty vina reco

Đọc:221Ngày tạo:16/07/2012Download:0

lời nói đầu quản lý tiêu thụ sản phẩm là một chức năng quản trị quan trọng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. vấn đề không phải chỉ là doanh nghiệp đưa ra thị trường

Thêm vào bộ sưu tập

Kênh phân phối truyền thống và xu hướng phát triển của kênh phân phối truyền thống

Đọc:889Ngày tạo:16/07/2012Download:2

kênh phân phối truyền thống và xu hướng phát triển của kênh phân phối truyền thống nhóm : leaders líp nhc-k7 mục lục i- hệ thống kênh phân phối ngân hàng truyền thống 1- khái niệm 2- biểu hiện 2.1- ch

Thêm vào bộ sưu tập