Giáo án, bài giảng, luyện thi học sinh giỏi, luyện thi đại học, tài liệu,tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, thcs, thpt

Tìm Kiếm:

Công văn 117-TB-BGDĐT-Chi dao doi moi PPDH

Công văn 117-TB-BGDĐT-Chi dao doi moi PPDH

Đọc:66Ngày tạo:10/11/2012Download:0

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Số: 117/TB-BGDĐTCỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Hà Nội, ngày 26 tháng 02 năm 2009 THÔNG BÁOKết luận của Bộ trư

Thêm vào bộ sưu tập

Công văn 117-TB-BGD dao doi moi PPDH

Đọc:18Ngày tạo:19/07/2013Download:0

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Số: 117/TB-BGDĐTCỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Hà Nội, ngày 26 tháng 02 năm 2009 THÔNG BÁOKết luận của Bộ trư

Thêm vào bộ sưu tập

KE HOACH DOI MOI PPDH VĂN

Đọc:55Ngày tạo:10/11/2012Download:0

TRƯỜNG THCS TỊNH BẮCTỔ: XÃ HỘIGV: LÂM VIỆT THU HÀKẾ HOẠCH ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠYNĂM HỌC 2011-2012A. ĐẶT VẤN ĐỀ:Giáo dục là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá sự phát triển của

Thêm vào bộ sưu tập

Tham luan ve chi dao doi moi PPDH

Đọc:23Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Trường THCS Quảng NgọcTham luậnChỉ đạo, quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học ở trường THCSI. Đặc điểm tình hình1. Đánh giá việc chỉ đạo, quản lí đổi mới PPDH- Cán bộ quản lý và giáo viên nhà

Thêm vào bộ sưu tập

Doi moi PPDH LSDCSVN

Đọc:72Ngày tạo:10/11/2012Download:0

ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN LỊCH SỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TRONG CÁC TRƯỜNG CHÍNH TRỊ MỘT YÊU CẦU QUAN TRỌNG TRONG THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ Lịch sử Đảng ta như Bác Hồ khẳng định là một pho l

Thêm vào bộ sưu tập

doi moi PPDH LS

Đọc:65Ngày tạo:10/11/2012Download:0

ứng dụng công nghệ thông tin vào việc đổi mới phương pháp dạy học lịch sửA. phần Mở đầu Cho đến nay, phải nói rằng không một ai nghi ngờ về vai trò to lớn và những tác dụng kỳ diệu của CNT

Thêm vào bộ sưu tập

KH doi moi PPDH

Đọc:52Ngày tạo:10/11/2012Download:0

PHÒNG GD-ĐT DUY TIÊNTRƯỜNG THCS CHUYÊN NGOẠISố 12/2009/KHCỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập - Tự do - Hạnh phúc. Chuyên Ngoại, ngày 07 tháng 12 năm 2009KẾ HOẠCH ĐỔI MỚI

Thêm vào bộ sưu tập

Doi moi PPDH

Đọc:49Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ vănvới đối tượng học sinh vùng dân tộc, học sinh vùng có điều kiện kinh tế, xã hội khó khăn. Cuộc vận động đổi mới phương pháp dạy học đã diễn ra từ n

Thêm vào bộ sưu tập

Doi moi PPDH

Đọc:45Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Phòng giáo dục và đào tạo bình giangTr­êng thcs nhân quyền********Kế hoạch đổi mới phương pháp dạy học môn to¸nN¨m học 2010-2011Nội dung : Đổi mới việc kiểm tra đầu giờI.Mục đích yêu cầu:Từ trước tới

Thêm vào bộ sưu tập

Doi moi PPDH

Đọc:41Ngày tạo:18/07/2013Download:0

Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ vănvới đối tượng học sinh vùng dân tộc, học sinh vùng có điều kiện kinh tế, xã hội khó khăn. Cuộc vận động đổi mới phương pháp dạy học đã diễn ra từ n

Thêm vào bộ sưu tập

skkn doi moi ppdh

Đọc:17Ngày tạo:19/07/2013Download:0

Sở GD & ĐT ĐỒNG THÁPTrường thpt Thanh Bình 2…………….o0o……………..sáng kiến Tên đề tài :Vấn đề đổi mới kiểm tra đánh giákết quả học tập môn địa lí ở trường THPT Người thực hiện : Nguyễn

Thêm vào bộ sưu tập

doi moi PPDH LS

Đọc:15Ngày tạo:19/07/2013Download:0

ứng dụng công nghệ thông tin vào việc đổi mới phương pháp dạy học lịch sửA. phần Mở đầu Cho đến nay, phải nói rằng không một ai nghi ngờ về vai trò to lớn và những tác dụng kỳ diệu của CNT

Thêm vào bộ sưu tập

KH DOI MOI PPDH

Đọc:14Ngày tạo:19/07/2013Download:0

PHÒNG GD&ĐT HƯNG HÀTRƯỜNG THCS KIM TRUNG––––––––––Số: 10 /KH-THCSCỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do- Hạnh phúc–––––––––––––––––––––Kim Trung , ngày 29 tháng 9 năm 2012

Thêm vào bộ sưu tập

Tham luan doi moi PPDH

Đọc:54Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Trường thCs kiên đàiTham luận Hội thảo Chuyên đề 4- Phân tích chương trình SGK: Xác định mục tiêu, yêu cầu của chương trình, của bài học. Xác định rõ nội dung và trọng tâm của bài - Chuẩn bị đồ dùng d

Thêm vào bộ sưu tập

Doi moi ppdh vung cao

Đọc:51Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Về việc thực hiện đổi mới PPDHphù hợp với đối tượng HS vùng cao ở bộ môn toánNăm học 2008 – 2009 là năm học thứ 7 thực hiện đổi mới chương trình sách giáo khoa và phương pháp dạy học, tôi nhận thấy vi

Thêm vào bộ sưu tập

KE HOACH DOI MOI PPDH

Đọc:50Ngày tạo:10/11/2012Download:0

PHÒNG GD- ĐT GIO LINH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMTRƯỜNG MN TT CỬA VIỆT Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Cửa Việt

Thêm vào bộ sưu tập

KKE HOẠCH DOI MOI ppdh

Đọc:50Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Phòng Giáo dục Sơn Dương Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt namTrường Độc lập - Tự do - Hạnh phúc-----------------------Số: 15 /KH- GDSơn Dương, ngày 20 tháng 9 năm 2009Kế hoạchĐổi mới phương pháp dạy

Thêm vào bộ sưu tập

ke hoach doi moi PPDH...

Đọc:47Ngày tạo:10/11/2012Download:0

Phòng Giáo dục& Đào tạo Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam Trường THCS TíCH SƠN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Thêm vào bộ sưu tập

chuyen de doi moi PPDH

Đọc:47Ngày tạo:10/11/2012Download:0

ĐẶT VẤN ĐỀ.Nguyên tắc trực quan là một nguyên tắc cơ bản của lý luận dạy học, nhằm tạo cho học sinh những biểu tượng và hình thành các khái niệm trên cơ sở trực tiếp quan sát hiện vật hay các đồ dùng

Thêm vào bộ sưu tập

san pham doi moi PPDH

Đọc:45Ngày tạo:18/07/2013Download:0

“Rèn luyện kĩ năng phân tích đa thức thành nhân tử cho học sinh lớp 8”I. Đặt vấn đề: “Phân tích đa thức thành nhân tử ( hay thừa số) là biến đổi đa thức đó thành một tích của những đa thức ”

Thêm vào bộ sưu tập